ZRiCRO GAMER

วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Tactics Manager [1-4-5] - ตำนานบทใหม่แห่ง Manager Rank


ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนว่าแผนทั้งหมดเป็นของ
MiTHBook77

หากใครมีคำถาม สอบถามได้ที่เจ้าตัวครับ






***อ่านสักนิดนะครับ แผนเหล่านี้เป็นแผนของ Season เก่าๆ ส่วนใหญ่จะมีแผนอัพให้ใหม่แล้ว เชิญได้ที่โพสใหม่ๆครับผม ***



**แผนทั้งหมดเป็นเพียงตัวช่วยในการที่จะชนะได้นะครับ**
**ขึ้นอยู่กับนักเตะด้วย(เล็กด้วย)

*รูป แผนการเล่นเป็นของ MiTHBOOK นะครับ*
*ของผมจะอยู่ในเพจซะเป็นส่วนใหญ่*
เข้าเพจคลิก ที่นี่












แผนนี้เน้นไปที่ RCM LCM RF CF LF นะครับ ขอให้มีความถึก อึด ไว และจบสกอร์ดี

อาจจะดูเรื่องมากแต่แผนดีแล้วนักเตะก็ต้องดีด้วย


เพจ : https://www.facebook.com/ZriCroGamer

กลุ่ม : https://www.facebook.com/groups/290952574424815/

9 ความคิดเห็น:

  1. พี่ครับช่วยคิดแผนแบบว่าครองบอลหน่อยสิ ผมเจอปัญหายิงนำแล้วเจอสวนกับตอนเวลาไกล้หมดทุกที อาจเป็นเพราะนักเตะเหนื่อย วิ่งขึ้น วิ่งลง [สำหรับทีม +7+8 คงไม่มีปัญหานี้ล่ะมั้ง 555] ผมอยากได้ครองบอลหน่อยครับ [ยิงนำเขาแล้วอุดอย่างเดียวเลย ]

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จริงๆแทบทุกแผนมันครองบอลเยอะกันได้หมดเลยนะ ขึ้นอยู่กับว่าเราเจออีกทีมใช้แผนแบบไหน และนักเตะแบบไหนด้วย ครับ

      ลบ
    2. ฝายตรงข้ามใช้แผนแบบเดียวกับผมเลย 555 อาจจะอยู่ที่ตัวนักเตะแล้วครับ
      หลักๆหน้าเป้าผมจะใช้ Ibrahimovic09 Drogba10 messi wc Suarez wc Cristiano Ronaldo wc / กองหลาง pogba wc Gerrard07 / หลัง Alaba wc Ferdinand06 Maicon10 / GK Buffon07

      สำรองผมไม่รู้จะใช้ตัวแบบไหนดีอะครับ พี่ว่ากองหน้ากลางหลัง กี่ตัวดีครับ ?

      ลบ
  2. ตาแรก กดไป5-1 โหดมากเลย 555555

    ตอบลบ
  3. โคดโหดเลยผม ชนะ XI ทั้งทีม

    ตอบลบ
  4. อยากได้แผนปีก เปิดโหม่งเข้าทำ หลังไม่หลุด จัง

    ตอบลบ